Phát hiện mảnh vỡ nghi là của MH370 ở Malaysia

00:00 - Thứ Sáu, 29/01/2016 Lượt xem: 2720 In bài viết
Ngày 28/1, một vật thể kim loại được cho là mảnh vỡ máy bay đã bị sóng đánh dạt vào bờ biển phía Đông Malaysia, làm dấy lên đồn đoán rằng, đây là mảnh vỡ của chiếc máy bay mất tích bí ẩn MH370.

Theo các phương tiện truyền thông địa phương, mảnh vỡ có màu trắng, dài khoảng 2 mét, được phát hiện khi đang trôi nổi ở vùng nước gần thị trấn Besut, bang Terengganu.

Phát ngôn viên Bộ Giao thông Malaysia cho biết các nhà chức trách nước này sẽ tiến hành cuộc điều tra sau khi phát hiện mảnh vỡ. “Việc phát hiện mảnh vỡ đã được báo với cảnh sát và sẽ có cuộc điều tra về vấn đề này”.

Đây là lần thứ 2 chỉ trong vòng một tuần, các nhà chức trách khu vực Đông Nam Á tìm thấy mảnh vỡ nghi thuộc về chiếc máy bay xấu số.

Mảnh vỡ được phát hiện ở Thái Lan được kết luận là không phải MH370.

Hôm thứ 7 tuần trước, một mảnh vỡ nghi của MH370 cũng được tìm thấy ở tỉnh Nakhon Si Thammarat, Thái Lan. Tuy nhiên, sau quá trình điều tra, các nhà chức trách Malaysia khẳng định, mảnh vỡ này không phải là một phần của MH370.

Cho đến nay, sự mất tích của chiếc máy bay MH370 vẫn là một bí ẩn trong ngành hàng không. Chiếc máy bay này đã biến mất cùng với 239 người trên khoang, trên hành trình từ Kuala Lumpur tới Bắc Kinh hồi tháng 3 năm 2014.

Theo Hanoimoi
Bình luận
Back To Top